Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

AKG K240 Studio là gì




Tai nghe AKG K240 Studio  âm thanh mạnh mẽ, phong phú bass rõ nét, kiểu dáng đẹp, fullsize. Có thể nói khi bạn đã đeo Tai nghe AKG K240 Studio  thì không ai có thể làm bạn chú ý đến được bởi những giai điệu của bài hát đã cuốn hút mạnh mẽ, K240 thể hiện từng chi tiết của nhạc cụ. Nổi tiếng với bass sâu, cho âm thanh cực chuẩn, tách bạch rõ ràng, âm trầm ấm và mạnh mẽ.



Tai nghe AKG K240 Studio  là sản phẩm tai nghe On Ear với thiết kế gọng tai nghe được quàng ra sau đầu, kiểu dáng tai nghe phù hợp cho việc sử dụng cùng các thiết bị di động để bạn dễ dàng mang theo bên mình khi di chuyển. Sản phẩm có trở kháng 32 Ohm, SPL 1mW:100dB, dải tần 20 đến 20000Hz, Tai nghe AKG K240 Studio  sẽ mang đến bạn một âm thanh sắc nét, với âm bass đặc trưng của K240 và chơi được những dòng nhạc khó thể hiện như Acoustic, Blue, Jazz, Pop ballad,... hay những bản nhạc Rock với tiết tấu nhanh, đem lại một trải nghiệm tuyệt vời về âm thanh cho bạn.




Tai nghe AKG K240 Studio  sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế nhờ sự phối màu sắc hài hòa giữa đen và vàng. Đặc biệt, lớp đệm tai êm ái mang lại cảm giác thoải mái suốt trong quá trình sử dụng. Tai nghe AKG K240 Studio  sở hữu dải tần rộng 15 Hz - 20 kHz trở kháng 32 Ω  và độ nhạy 112 dB ± 3 dBcho bạn thưởng thức chất lượng âm thanh trong trẻo, rõ ràng và tuyệt vời. Bạn sẽ được thưởng thức nhiều thể loại nhạc khác nhau mà chất lượng âm thanh vẫn đảm bảo. Tai nghe còn được trang bị micro tiện lợi, đáp ứng mọi nhu cầu chat voice, Skype... của bạn. Micro được thiết kế với công nghệ lọc nhiễu cao cấp, cho âm thanh trong rõ và loại bỏ tiếng ồn bên ngoài, giúp bạn dễ dàng nhận diện lời nói một cách rõ ràng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét