Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về Tai nghe Sennheiser HD 439 là gì



Tai nghe Sennheiser HD 439  Chat tích hp microphone, s dng jack 3.5 mm tin dng, âm thanh trung thc trong khi nghe nhạc, xem phim, chơi game và voice chat. Vi kiu dáng đp mt có kh năng gim thiu tiếng ồn, màng loa đơn cung cấp chất lượng âm thanh rõ nét, Tai nghe Sennheiser HD 439  Chat là la chn  lý tưởng cho người thích  voice chat, VoiIP, Skype.


Tai nghe SennheiserHD 439  mang đến s kết hp âm nhc hoàn khi phi hai màu sc vi nhau. Sn phm có 2 phiên bản màu xám đen và trắng vàng để bn d dàng la chn cho phù hp vi nhu cu s dng ca mình. Tai nghe có th đáp ng di tn rng 20Hz-20KHz, driver ncho kh năng tái to chất lượng âm thanh chính xác và trung thhơn hơn rất nhiu. Nhng bn nhc, nhng âm thanh ca cuc sng s đến gn vi bạn hơn qua chiếc tai nghe tuyt vi này.

Tai nghe Sennheiser HD 439  được thiết kế dành cho các game th vi nhiu màu sc khác nhau cho bn la chn. Phn chp đu và chp tai có nhng lp đm mm mi êm ái mang li cm giác thoi mái khi s dng trong mt thi gian dài. Bên cnh đó, tai nghe còn tích hp loa HiFi 53mm và âm thanh vòm 7.1 mang đến cho bn nhng âm thanh tuyt ho nht. Tai nghe vi lp vỏ màu đen, viền kim loi vàng khá sang trng và tinh tế. Ngoài ra, phn tai đeo có dng tròn nh, trong khi driver nhô hn ra, to mt góc nghiêng va giúp c đnh tốt hơn trên tai người sdng, va ci thin kh năng cách âm ca sn phm.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét