Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

AKG K44 là gì




Tai nghe AKG K44  âm thanh mnh m, phong phú bass rõ nét, kiu dáng đp, fullsize. Có th nói khi bn đã đeo Tai nghe AKG K44  thì không ai có th làm bn chú ý đến được bi nhng giai điu của bài hát đã cun hút mnh m, K44   th hin tng chi tiết ca nhc c. Ni tiếng vi bass sâu, cho âm thanh cc chun, tách bch rõ ràng, âm trm m và mnh m.



Tai nghe AKG K44  s hu thiết kế vô cùng tinh tế nh s phi màu sc hài hòa giữa đen và vàng. Đặc bit, lp đm tai êm ái mang li cm giác thoi mái sut trong quá trình s dng. Tai nghe AKG K44  s hu di tn rng 15 Hz - 20 kHz tr kháng 32 Ω  và độ nhy 112 dB ± 3 dBcho bạn thưởng thc chất lượng âm thanh trong tro, rõ ràng và tuyt vi. Bn sẽ được thưởng thc nhiu th loi nhc khác nhau mà chất lượng âm thanh vn đm bo. Tai nghe còn được trang b micro tin li, đáp ng mi nhu cu chat voice, Skype... ca bạn. Micro được thiết kế vi công ngh lc nhiu cao cp, cho âm thanh trong rõ và loi b tiếng n bên ngoài, giúp bn d dàng nhn din li nói mt cách rõ ràng.


Tai nghe AKG K44  thiết kế headphone cho cm giác tht thoi mái, tai nghe ôm trn vành tai giúp bn tha sc tận hưởng âm nhc cc đnh. Vi kiu dáng gn nh sang trng, cùng vi h thng nút chức năng được b trí hp lý trên module điu khin để người dùng d dàng tận hưởng âm nhc mà không b l bt kì cuc gi nào. Tai nghe AKG K44   âm thanh mnh m, phong phú bass rõ nét, kiu dáng đp, fullsize. Có th nói khi bn đã đeo Tai nghe AKG K44 thì không ai có th làm bn chú ý đến được bi nhng giai điu của bài hát đã cun hút mnh mK44th hin tng chi tiết ca nhc c. Ni tiếng vi bass sâu, cho âm thanh cc chun, tách bch rõ ràng, âm trm và mnh m.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét