Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về Tai nghe Audio-Technica ATH-PRO 5 MK2



Tai ngheAudio-Technica ATH-PRO 5 MK2  là tai nghe chuyên nghip trong phòng thu và s dng trc tiếp, cách tiếng n cao, tái to âm thanh tt nht có th, tt tiếng tai nghe khi chúng ta được đưa ra khỏi thiết kế vi tín hiu thp nht cho bn ghi âm ging hát và nhc c mà không tràn không mun.


Tai ngheAudio-Technica ATH-PRO 5 MK2  vi thiết kế nh gn, dài 1.2m và trọng lượng khong 9g đ bn có th d dàng mang theo bên mình. Sn phm có đm tai mm, êm nh mang đến cm giác thoi mái khi s dng. Tai nghe có tr kháng 24Ohm, đ nhy 105dB/1mW, di tn t 20 đến 20000Hz, cùng jack cắm 3.5mm tương thích với hu hết thiết b phát nhc s mang đến bn chất lượng âm thanh trong tro, sng đng.


Tai nghe Audio-Technica ATH-PRO 5 MK2  có Công ngh âm thanh đnh cao vi của loa kích thước ln, cho kh năng đáp ng di tn rộng, tăng cường âm bass và m rng âm cao mà vn giữ được s cân bng trên toàn di âm. H thng âm thanh Hi-Fi 2.1 cung cp các hiu ng âm thanh chân thc nht. Tai nghe tích hp Micro tin li vi công ngh gim tiếng n, giúp bn có th thc hin cuc gi mt cách rõ ràng trong môi trường n ào nht.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét