Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về Tai nghe SENNHEISER HD 419 là gì




Tai nghe SENNHEISERHD 419 s là s la chn hoàn hảo cho người yêu âm nhc. Tai nghe đáp ng di tn rng 18Hz – 22.000Hz s cho bn tri nghim mi cung bt ca âm thanh hoàn hảo hơn. Thiết kế dng on-ear vi đm êm còn mang li s thoi mái và chc chắn hơn khi di chuyển và nghe nhc trong khong thi gian dài và có kh năng cách âm cao, gim tiếng n xung quanh ti đa.


 Tai nghe SENNHEISER HD 419 âm thanh mnh m, phong phú bass rõ nét, kiu dáng đp, fullsize. Có th nói khi bn đã đeo SENNHEISER HD 419  thì không ai có th làm bn chú ý đến được bi nhng giai điu của bài hát đã cun hút mnh m, HD 449 th hin tng chi tiết ca nhc c. Ni tiếng vi bass sâu, cho âm thanh cc chun, tách bch rõ ràng, âm trm và mnh m

Tai nghe SENNHEISERHD 419  s loi tr hiứng chung bên trong đầu bạn và cho âm thanh có độ sâu được chia lp. Những âm thanh như âm gió biển, tiếng đng vt, tiếng n đám đông... s ghi đim cho tai nghe HD 419. Âm hi thoi rt rõ ràng, âm bass cũng dày và mnh. Tai nghe có tr kháng 18 Ohm, di tn t 16 đến 22000Hz mang đến cho người nghe nhng  âm thanh trung thc và sng đng, đáp ng mi nhu cu gii trí nghe nhc, radio, xem phim ca bn.  Bên cnh đó, vi chc năng lc tp âm, tai nghe vn hot đng hiu qu k cả trong môi trường nhiu tiếng n.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét