Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Tìm hiểu Tai nghe Sennheiser HD 449 là gì?



Tai nghe Sennherser HD 449 s là s la chn hoàn hảo cho người yêu âm nhc. Tai nghe đáp ng di tn rng 18Hz – 22.000Hz s cho bn tri nghim mi cung bt ca âm thanh hoàn hảo hơn. Thiết kế dng on-ear vi đm êm còn mang li s thoi mái và chc chắn hơn khi di chuyển và nghe nhc trong khong thi gian dài và có kh năng cách âm cao, gim tiếng n xung quanh ti đa.



Tai nghe Sennherser HD 449  vi s tận hưởng âm thanh cân bng, giàu âm sc, chính xác, trung thc, tht và t nhiên. nh driver 40 mm và di tn rng 20 - 20.000 Hz. Âm nhc s luôn luôn bên bn mi lúc mọi nơi cùng với tai nghe Sennherser HD 499.  Tai nghe còn được trang b micro tin li, đáp ng mi nhu cu chat voice, Skype... ca bạn. Micro được thiết kế vi công ngh lc nhiu cao cp, cho âm thanh trong rõ và loi b tiếng n bên ngoài, giúp bn d dàng nhn din li nói mt cách rõ ràng.

Tai nghe Sennherser HD 449  có chất lượng âm thanh được tích hp sn vs sound card USB kết hp cùng steel engineer 3.0 có th nói là hết sấn tượng, âm bass gi đây đã mnh m và rõ nét hơn, âm treble, vocal.. rất sc.. Tai nghe Sennheiser HD 449 vi công nghệcho phép người dùng thiết lp các mc tùy chnh ( Equalizer ) cho tng loi game, tng ta game khác nhau, đ nhy ca microphone cũng có thể được gia gim trong phn mm này. Khi thiết lp tt cgame cùng nhng thiết lp c nhân, s t update lên h thng CloudSync nên dù bt c đâu.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét