Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Tìm hiểu Tai nghe AKG 271 MK2 là gì



Tai nghe AKG 271 MK2  được thiết kế dành cho các game th vi nhiu màu sc khác nhau cho bn la chn. Phn chp đu và chp tai có nhng lp đm mm mi êm ái mang li cm giác thoi mái khi s dng trong mt thi gian dài. Bên cnh đó, tai nghe  còn tích hp loa HiFi 53mm và âm thanh vòm 7.1 mang đến cho bn nhng âm thanh tuyt ho nht.



Tai nghe AKG 271 MK2   s hu kiu dáng chp tai ln, đm tai êm, to cm giác cc k thoi mái trong sut quá trình s dng, tránh gây đau tai khi s dng trong nhiu gilin. Tai nghe có th gp gn lại được và cho vào bên trong túi mềm đi kèm theo giúp người dùng mang theo mt cách dễ dàng.  Đặc bit gng tai bng thép bc silicon mm êm và vi thô bo v bên ngoài, cùng vi bn l cũng bằng thép và thanh trượt tai nghe bằng nhôm làm tăng độ bn cho sn phm.



Tai nghe AKG 271 MK2  còn được trang b micro tin li, đáp ng mi nhu cu chat voice, Skype... ca bạn. Micro được thiết kế vi công ngh lc nhiu cao cp, cho âm thanh trong rõ và loi b tiếng n bên ngoài, giúp bn d dàng nhn din li nói mt cách rõ ràng. Creative Headset MA2600 s hu thiết kế khá khe khon, năng đng và trông giống như vành mâm xe hơi. Thiết kế tai dng on ear nên bn yên tâm tai nghe s không bị rơi ra trong khi dùng.
Nh nam châm Neodymium nên bn sẽ thưởng thức được nhng âm thanh chất lượng cao. Tai nghe AKG 271 MK2  s mang nhng bn nhc vi nhng âm tiết rõ ràng và chân tht đến cho bn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét