Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về Tai nghe SENNHEISER HD 419



Tai nghe SENNHEISERHD 419  thiết kế dng on - ear với kích thước driver 40mm có th ôm va đ vành tai ca bn. Nh đó, bn s thoải mái hơn khi thưởng thc âm nhc. Bên cnh đó, đệm tai được làm bng da mm có kh năng cách âm tt và không to cm giác đau tai. Kiu dáng đp, phn mút to ôm hết vành tai nhưng khá mềm và êm giúp cho người dùng thỏa mái khi đeo lâu. Tính năng vượt tri cùng vi thiết kế đp mt HD 419 cho bn có nhng giây phút tha mái vi âm nhc.


Tai nghe SENNHEISERHD 419  s là s la chn hoàn hảo cho người yêu âm nhc. Tai nghe đáp ng di tn rng 18Hz – 22.000Hz s cho bn tri nghim mi cung bt ca âm thanh hoàn hảo hơn. Thiết kế dng on-ear vi đm êm còn mang li s thoi mái và chc chắn hơn khi di chuyển và nghe nhc trong khong thi gian dài và có kh năng cách âm cao, gim tiếng n xung quanh ti đa.

Tai nghe SENNHEISER HD 419  s loi tr hiứng chung bên trong đầu bạn và cho âm thanh có độ sâu được chia lp. Những âm thanh như âm gió biển, tiếng đng vt, tiếng n đám đông... s ghi đim cho tai nghe HD 419. Âm hi thoi rt rõ ràng, âm bass cũng dày và mnh. Tai nghe có tr kháng 18 Ohm, di tn t 16 đến 22000Hz mang đến cho người nghe nhng  âm thanh trung thc và sng đng, đáp ng mi nhu cu gii trí nghe nhc, radio, xem phim ca bn.  Bên cnh đó, vi chc năng lc tp âm, tai nghe vn hot đng hiu qu k cả trong môi trường nhiu tiếng n.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét