Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về Tai nghe Sennheiser HD 201 là gì




Tai nghe SennheiserHD 201  âm thanh mnh m, phong phú bass rõ nét, kiu dáng đp, fullsize. Có th nói khi bn đã đeo Tai nghe Sennheiser HD 201   thì không ai có th làm bn chú ý đến được bi nhng giai điu của bài hát đã cun hút mnh m, HD 201  th hin tng chi tiết ca nhc c. Ni tiếng vi bass sâu, cho âm thanh cc chun, tách bch rõ ràng, âm trm m và mnh m.


Tai nghe SennheiserHD 201  thiết kế phn tai nghe ôm sát va tai, có lp đ phía trong to cm giác êm ái, dchu không đau tai giúp bn có th thoi mái nghe nhc bt cứ nơi đâu nhưng vẫn rất sành điệu. Tai nghe Sennheiser HD 201  có trang b nút điu khin nhc và nghe gi giúp bn có th "tám" vi bn bè mt cách thoi mái. Tai Nghechc chn s làm hài lòng khi thưởng thc âm nhạc thư giãn.
Tai nghe SennheiserHD 201  s kết hp hoàn ho gia phong cách thi trang và âm thanh tuyt vi từ Sennheiser. Khung tai được làm bng thép không gỉ được bc lp Alcantara - mt loi vt liu cao cấp được sn xut tại Italy, được s dng trong ni thất xe hơi, thời trang,... xa x. Ngoài ra, bên trong miếng đm Tai nghe Sennheiser  còn có 2 lp bt đc bit nhằm giúp người nghe có cm giác thoi mái, d chu khi s dng trong mt thi gian dài.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét