Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về Tai nghe Sennheiser HD 202 ii là gì





Tai nghe Sennheiser HD 202 ii  âm thanh mnh m, phong phú bass rõ nét, kiu dáng đp, fullsize. Có th nói khi bn đã đeo Sennheiser HD 202 ii   thì không ai có th làm bn chú ý đến được bi nhng giai điu của bài hát đã cun hút mnh m, Sennheiser HD 202 ii   th hin tng chi tiết ca nhc c. Ni tiếng vi bass sâu, cho âm thanh cc chun, tách bch rõ ràng, âm trm m và mnh m.



Tai nghe SennheiserHD 202 ii    s hu kiu dáng chp tai ln, đm tai êm, to cm giác cc k thoi mái trong sut quá trình s dng, tránh gây đau tai khi s dng trong nhiu gi lin. Tai nghe có thgp gn lại được và cho vào bên trong túi mềm đi kèm theo giúp người dùng mang theo mt cách dễ dàng.  Đặc bit gng tai bng thép bc silicon mm êm và vi thô bo v bên ngoài, cùng vi bn l cũng bng thép và thanh trượt tai nghe bằng nhôm làm tăng độbn cho sn phm. Màng loa được làm t Nam châm neodymium cho chất lượng âm thanh mnh m.  Vi di âm thanh ln, phù hp vi nhiu dòng nhc khác nhau đ bn thõa thích có nhng tri nghim âm thanh cc cht nht. Ngoài ra, sn phm còn được thiết kế đc bit vi cht liu gim âm nhm đm bo th hin tt nht tiếng bass.


Tai nghe SennheiserHD 202 ii  thiết kế dng đóng vi đim nhn ni bt cho sn phẩm đó là một vòng màu xanh lam đm, ni bt trên nn đen ca toàn tai nghe. Phn đệm tai nghe cũng là được làm cht liu cao cp mang đến đbn lâu dài cho sn phm.Phn cup ca tai nghe có th gp lên xung đ khít với tai người dùng hơn. Sản phm mang đến s năng đng trẻ trung cho người dùng.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét