Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Tìm hiểu tai nghe ATH-PRO5 MK3



Tai nghe ATH PR05 MK3 s là s la chn hoàn hảo cho người yêu âm nhc. Tai nghe đáp ng di tn rng 18Hz – 22.000Hz s cho bn tri nghim mi cung bt ca âm thanh hoàn hảo hơn. Thiết kế dng on-ear vi đm êm còn mang li s thoi mái và chc chắn hơn khi di chuyển và nghe nhc trong khong thi gian dài và có kh năng cách âm cao, gim tiếng n xung quanh ti
đa.

Tai nghe ATH PR05 MK3  đai chp đu có kiu dáng thiết kế hoàn toàn mi, đm bo cm giác thoi mái và kh năng cách âm tối ưu để âm bass được phát ra mt cách chân thc nhất. Thanh trượt trên đai chụp đu mm dẻo, được làm t thép không g có th dễ dàng điểu chình đ đm bo tai nghe ôm khít đu. Ngoài ra , thiết kếSwivel cho tai nghe xoay dễ dàng, đảm bo mang li cm giác thoi mái nhất cho người nghe nhc.
Tai nghe ATH PR05 MK3 có loa làm từ nam châm Neodyum cực mạnh, kết hợp với diagfram 2 lớp theo công nghệ Duofol cùng coil loa bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ cho phép tái tạo độ chi tiết và chính xác của âm thanh ở mức cao nhất. Tai nghe được thiết kế nổi bật là dòng tai nghe cho ra âm thanh trầm, tái tạo giọng hát cực kì xuất sắc, hỗ trợ được dải tần số âm thanh cực đỉnh từ 12 đến 38500 Hz với độ méo âm thanh chỉ 0.1%. Một tai nghe "đỉnh" đúng nghĩa không những phải có khả năng đáp ứng nhu cầu của âm thanh mà cần phải đáp ứng tính thâm mĩ của người dùng. Sennheiser HD 598 có thiết kế chắc chắn, tông màu nâu nhạt, đệm loa màu nâu đậm, kiểu ôm hết tai, sẽ làm 1 tâm điểm hoàn hảo với những ai muốn sở hữu nó. ATH PR05 MK3 được trang bị đây cáp dài 3m, được làm từ chất liệu đồng OFC chịu được sự đè nén, tác động của môi trường xung quanh; kết nối thiết bị qua jack cắm 6.3mm phù hợp cho những phòng thu âm hay những ai thưởng thức âm nhạc thông qua bộ khếch đại âm thanh.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét