Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Tai nghe SamSon SR850 là gì



Tai nghe SamSon SR850 gây ấn tượng vi kiu dáng thi trang cùng s kết hp hài hòa giữa màu đen và đỏ rấn tượng cá tính. Bên cnh đó, SamSon SR850 còn có kh năng trình din âm thanh xut s tt c mi th loi nhc. Không ch thế, sn phm còn được tích hp microphone đ có nhạy cao cùng nút điều chnh trên dây tin li.




Tai nghe SamSon SR850 có thiết kế dạng Close cùng đệm tai dày và êm ái, h tr cách âm ti đa đ bn có th chìm đm trong không gian âm nhc. Sn phm có di tn s đáp ng 16 - 22.000Hz, t l méo tiếng <0.5%, đ nhy 113dB tái hin chi tiết nhng cung bc âm thanh, mang đến bn tri nghim âm nhc trung thc và sng đng. Tai nghe có th gp nh li ch bng nửa kích thước thun tin đ bn mang theo khi di chuyn hoc ct gi.

Tai nghe SamSon SR850  có v b ngoài nh nhn xinh xn. Mi chiếc tai nghe được tô đim bởi logo được m crôm và khc lazer tạo nên nét cá tính và độc đáo riêng. Bên cạnh đó, phần dây tai nghe được thiết kế theo dng dây dp to s bn bỉ, giúp cho người dùng không b rối dây trong lúc thưởng thc âm nhc. Tai nghe có tr kháng 18 Ohm, di tn t 15 đến 22000Hz mang đến cho người nghe nhng âm thanh trung thc và sng đng, đáp ng mi nhu cu gii trí nghe nhc, radio, xem phim ca bn. Bên cnh đó, vi chc năng lc tp âm, tai nghe vn hot đng hiu qu k cả trong môi trường nhiu tiếng n.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét