Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về Tai nghe Audio-Technica ATH-PRO 5 MK2 là gì




Tai ngheAudio-Technica ATH-PRO 5 MK2 âm thanh mnh m, phong phú bass rõ nét, kiu dáng đp, fullsize. Có th nói khi bn đã đeo Audio-Technica ATH-PRO 5 MK2  thì không ai có th làm bn chú ý đến được bi nhng giai điu của bài hát đã cun hút mnh m, Audio-Technica ATH-PRO 5 MK2  th hin tng chi tiết ca nhc c. Ni tiếng vi bass sâu, cho âm thanh cc chun, tách bch rõ ràng, âm trm m và mnh m.
Tai ngheAudio-Technica ATH-PRO 5 MK2 vi thiết kế nh gn, dài 1.2m và trọng lượng khong 9g đ bn có thd dàng mang theo bên mình. Sn phm có đm tai mm, êm nh mang đến cm giác thoi mái khi s dng. Tai nghe có tr kháng 24Ohm, đ nhy 105dB/1mW, di tn t 20 đến 20000Hz, cùng jack cm 3.5mm tương thích với hu hết thiết b phát nhc s mang đến bn chất lượng âm thanh trong tro, sng đng.



Tai ngheAudio-Technica ATH-PRO 5 MK2 s hu kiu dáng đp, l mt và chất lượng âm bass đnh cao s mang đến cho bn nhng tri nghim âm nhc tuyt vi. Thiết kế vành tai nghe ln và dày này s ôm trn lấy đôi tai người dùng to nên mt cm giác vô cùng êm ái và d chu. Mt khác vi thiết kế này cng vi di âm tn rộng và độ nhạy âm cao, người dùng s tht s tràn ngp trong mt thế gii âm nhc sng đng, âm bass s tr nên dày và ấm hơn bao giờ hết. Trái ngược vi vẻ ngoài đồ s của vành đeo tai, chiếc micro cm xiên li khá nh bé và thanh mảnh, nhưng như vậy cũng là đủ cho mt chiếc micro có kh năng lc âm và kh tiếng n tt, bn hoàn toàn có th yên tâm khi thc hin các cuc thoi trên mng Internet vi chất lượng âm thanh tt. Trang b chuôi cắm 3.5 mm cùng nút điều chỉnh âm lượng được tích hp sn s giúp bn tin dụng hơn khi sử dng tai nghe. Chc chn Audio-Technica ATH-PRO 5 MK2  s đem đến s hài lòng cho bn c v chất lượng ln thm m.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét