Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Cách chọn một micro thu âm chất lượng.

Thi bui hin đi bây gi thu âm đang là mt phong trào ca gii tr yêu nhạc và đam mê hát. Nhưng lại ngi b ra 1 s tin khá ln vi la tui hc sinh cho vic thu âm. Vy ti sao không t thu âm ti nhà mình? Vy nếu mun thu âm ti nhà thì cn thiết b thu âm nào trước tiên? Đó là lý do tôi viết bài này, thiết b thu âm cn phải có trước tiên là mt chiếc micro thu âm. Vy micro thu âm là gì?

Nói v micro thu âm thì ai cũng biết là thiết b thu âm. Nhưng loại micro thu âm mà chúng ta đang đề cp ti là thiết bi giúp bn thu âm thanh bên ngoài vào máy tính như: đànpiano,trống gutar,….. và rt nhiu dung c âm nhc khác, nhưng rt nhiu bn thc mc không biết nên chn mt chiếc micro thu âm thế nào là cht lượng tt nht và giá tin phi chăng .


Khi chn mt micro thu âm tt trước tiên chúng ta phi biết là bn có bao nhiêu tiền để mua mt micro. Vì vic đó s giúp bn la chn nhng loi bn và micro va túi tin ca và mun bn đầu tư đúng, xng đáng vi s tin ca bn b ra. Trong các bn ai cũng mong mun mình mua được mt micro thu âm tt nht v âm thanh và chất lượng . Nhưng không ít ai cũng có nhiu tiền để đầu tư như vy, hiểu được ni lòng ca khách hàng. Công ty Vit Audio ca chúng tôi đã nhp khu v nhng chiếc micro thu âm chất lượng cao t các công ty ni tiếng ở nước ngoài, đ phc v nhu cu thu âm ca khách hàng, Vi thiết kế nh gn,sang trng và chất lượng tt mà giá thành thì phi chăng. Nếu bạn là người yêu thích âm nhc mun t thu âm mt bài hát, và cn 1 chiếc micro thu âm thì Công ty Vit Audio là s la chn không h ti.

Sau đây là những chiếc micro thu âm tt nht hin nay và được cng đồng ưa chuộng nht:

1/ MXL 990

Các MXL 990 vn là mt trong hu hết các micro đt phá ca ngành công nghip. Vic đu tiên condenser microphone chất lượng cao để đi vào tầm tay ca nhc sĩ làm vic, MXL 990 có mt preamp FET và mt màng ln cho chất lượng âm thanh thc s chuyên nghip trong c hai bn thu âm k thut s và analog. Sn phẩm được ưa thích bởi nó là Bn, Đp và rt R. Sn phẩm được thiết kế và kim tra chất lượng ti M.





Thông tin k thut:
Cu to: Condenser - đin dung (cn ngun phantom 48v)
Búp hướng: cardioid - hình trái tim
Di tn s: 30Hz-20kHz
Đ nhy: 15mV/Pa
Áp lc cao nht: 130dB
Di đng: 130dB
Chiu dài: 130mm
Trọng lượng: 544g

2/ AKG Perception 100

Vi Microphone AKG Perception 100, bn sẽ có được âm thanh ni tiếng thế gii AKG t mt mic condenser ln hoành. Các Perception 100 mic có bên ngoài thiên v, b chuyn đi t lớn hoành đúng với s biến dng thấp và các đặc tính âm thanh phù hp. Cho phn ng mn t 20Hz-20kHz và kh năng x lý mc đ áp lực âm thanh lên đến 135dB, microphone AKG này là mt ngh sĩ nghiêm túc vi mt th giá thp. AKG bao gm mt b chuyn đi đng vi Perception 100 Mic.




Thông tin k thut:

Đúng bên ngoài thành kiến, bình ngưng lớn hoành
Biến dng thp
Đc đim âm thanh phù hp
Di tn s: 20Hz-20kHz
Kh năng SPL: 135dB

3/ Audio-Technica AT2035

 Audio-Technica AT2035 lớn hoành microphone ngưng cung cấp cho bn hiu sut tuyt vi vi mt mc giá thp đáng kinh ngc! Các AT2035 cardioid có b lc chuyn đi 80Hz HighPass, một pad 10dB, và đi kèm với mt cú sc tùy chnh gn kết và túi bo v. Mt s la chn tuyt vi cho tt c mi th t các d án và các studio chuyên nghip đ sng ng dng, mic này cung cp cho bn thông sut, chất lượng âm thanh t nhiên, và kh năng x lý các mc áp sut âm thanh cao làm cho nó hu ích v mt lot các ngun âm thanh. Không có nghi ng gì v điu đó - nhng AT2035 là mt giá tr to ln.




Thông tin k thut:

Hoành ln cho mn, âm thanh t nhiên và tiếng n thp
X lý SPL cao và năng đng rng phm vi cung cp tính linh hoạt chưa từng có
Gn kết tùy chnh cú sc cung cp cách ly cao
Switchable 80 Hz b lc thông cao và 10 pad dB
Mô hình cc cardioid gim xe bán ti ca âm thanh t hai bên và phía sau, nâng cô lp ngun âm thanh mong mun
Bao gm gn sc tùy chnh và túi bo v

Mình mong các bạn sẽ chọn lựa được micro thu am giá rẻ và chất lượng tốt nhé.

Bạn có thể xem thêm:

Giới thiệu 1 chiếc Micro Thu Âm tốt

Giới thiệu 1 chiếc Micro Thu Âm tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét