Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Những chiếc tai nghe kiểm âm tốt nhất.

Ngày nay với xã hội ngày càng tân tiến, và nhu cầu cần thu âm hiện nay của các giới trẻ. Vì vậy, ngày càng cho ra đời nhiều sản phẩm tai nghe chất lượng rất tốt, hợp thời trang và tính cách của người sử dùng. Như tất cả chúng ta đã biết trong phòng thu âm thì tai nghe kiểm âm vô cùng cần thiết để nghe và phát hiện ra các khuyết điểm của người hát trong quá trình thu âm để có những biện phát khắc phục đúng đắn và phù hợp. Ngoài ra tai nghe kiểm âm còn để trang trí thêm cho phòng thu thêm đẹp và tạo ra sự chuyên nghiệp đối với những người thu âm nói chung…. Tuy nhiên để nghe được âm thanh chất lượng và chân thực nhất thì những chiếc tai nghe thông thường mà bạn nghe nhạc, không thể nào đáp ứng được. Mà chúng ta cần phải có 1 loại tai nghe chuyên dụng cho kĩ thuật viên phòng thu đó là tai nghe kiểm âm.

Sau đây tôi có vài tai nghe kiểm âm chất lượng được các phòng thu chuyên dụng.

1/ TASCAM

Tai nghe phong cách cung cấp một âm thanh bạn có nghe tin, và ở một mức giá thấp, bạn không thể bỏ qua. TASCAM dành hơn một năm so với các công nghệ, thiết kế và phương pháp để cung cấp cho bạn với một đô la tai nghe 100 $ tuyệt vời cho ít hơn một phần ba chi phí. Độ nhạy và tần số đáp ứng của TH-02 cung cấp âm thanh rõ ràng và cân để phù hợp với tất cả các giai điệu yêu thích của bạn, bất kể thể loại hoặc ứng dụng. Những tai nghe cao-powered sản xuất mức cao nguyên sơ, rõ ràng tầm trung, và giàu cấp thấp mà hầu hết các tai nghe khác để lại cho bạn khao khát hơn. Độ nhạy và tần số đáp ứng của TH-02 cung cấp âm thanh rõ ràng và cân để phù hợp với tất cả các giai điệu yêu thích của bạn, bất kể thể loại hoặc ứng dụng. Những tai nghe cao-powered sản xuất mức cao nguyên sơ, rõ ràng tầm trung, và giàu cấp thấp mà hầu hết các tai nghe khác để lại cho bạn khao khát hơn.

TASCAM hiểu rằng cũng quan trọng như âm thanh của tai nghe những là một thiết kế hiện đại, sạch sẽ và thoải mái. Với sang trọng đệm còng tai và headband đệm; TH-02 có thể được đưa vào làm việc trong nhiều giờ sử dụng thoải mái. Cả hai bên trái và phải tai-còng cung cấp đầy đủ 90˚ xoay làm cho TH-02 linh hoạt để mặc khi nghe album yêu thích của bạn, theo dõi trong nhiều giờ hoặc thực hiện tất cả các đêm. Chưa kể, bạn sẽ nhìn tốt mặc chúng. Thiết kế gập của TH-02 cho phép họ gọn phù hợp với bất cứ nơi nào họ cần phải đi.




2/ Samson CH700

Các Samson CH700 tai nghe âm thanh nổi năng động được trang bị đóng lại, thiết kế circumaural cho cô lập tối đa, một đầy đủ điều chỉnh đệm headband và earcup bộ, và trung tính, sinh sản tần số mở rộng và phạm vi hoạt động. Các CH700 's là tai nghe chuyên nghiệp cấp, nhưng rất tốn kém, và khuyến cáo như là một giá trị tốt cho phòng thu và các ứng dụng trộn. Circumaural đóng lại tai nghe âm thanh nổi cho cách ly giám sát phòng thu tối đa 40mm trình điều khiển lớn với màng Mylar nhạy cảm, siêu mỏng và nam châm Neodymium cho tần số sinh sản tối ưu và phạm vi hoạt động rộng. Độ nhạy cao, sản lượng cao headband điều chỉnh đệm và đệm tai.






Trên đây là những chiếc tai nghe kiem am chất lượng. Trước khi sử dụng một sản phẩm nào đó việc tìm hiểu kĩ lưỡng để có thể tận dụng tối đa công dụng của nó là đương nhiên. Chúc các bạn chọn được cho mình một chiếc tai nghe kiểm âm ưng ý nhất!


Bạn có thể xem thêm:

Tai Nghe Kiểm Âm Là Gì ?







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét