Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

AUDIO TECHNICA ATH 20X



AUDIOTECHNICA ATH 20X là 1 sn phm mang thương hiệu ca Nht Bn ni tiếng vi nhng sn phm cao cp, thiết kế đơn giản, tinh tế và cht âm ngt ngào, quyến rũ. Cui tháng 1 năm nay, ATH đã ci tiến chiếc  tai nghe tng rt thành công 20Xvi sn phATH 20X, có thiết kế thông minh hơn và chất âm được ci thin ngày càng tốt hơn.

Thiết kế:

Nếu bn tng quan tâm đến chiếc ATH 20X, có lẽ sẽ thấy quen thuộc với chiếc tai nghe mới này. Về ngoại hình, ATH  20X cũng không có gì thay đi nhiu so vi 10X và chỉ có một chút khác biệt ở phần connector. ATH 20X có thể tháo rời cable, giúp cho việc thay đổi cable trở nên linh hoạt, tiện lợi khi thay đổi mục đích sử dụng. Với cọng dây xoắn dài 1,2m, dãn tối đa 3.0m, người dùng có thể sử dụng ATH 20X với Mixer hoặc với hệ thống âm thanh trong studio. Với cọng dây thẳng dài 3.0m người dùng có thể sử dụng ATH  20X với các nguồn âm ở xa như PC,TV,... Cuối cùng là 1 cọng dây thẳng dài 1.2m rất gọn gàng tiện lợi khi sử dụng với máy nghe nhạc,điện thoại,dùng khi di chuyển,... Ngoài ra ATH còn tặng kèm theo ATH 20X khá nhiều phụ kiện đẹp và hữu ích như 1 túi da rất đẹp và chắc chắn để bảo quản headphone, tiện lợi khi di chuyển, 1 chiếc giắc chuyển 3,5 – 6,3 mm để sử dụng với các cổng kết nối chuẩn 6.3mm như trong studio,mixer,amp,..





Chất liệu của ATH 20X vẫn được làm chủ yếu từ nhựa để giảm thiểu tối đa trọng lượng mà vẫn chắc chắn. Phần pad và headband vẫn được làm giả da rất đẹp,đem lại cảm giác cao cấp cho ATH 20X. Connector của cable với housing trên ATH 20X giống với dòng HD5x8 của Sennheiser, cũng dạng chốt xoay y hệt nhau, rất chắc chắn đảm bảo chức năng tháo rời cable mà không ảnh hưởng đến độ bền của headphone cũng như gián đoạn trong khi nghe.


Chất âm

Dải Bass mạnh mẽ, tràm sâu, không hề kéo đuôi, đánh dứt khoát và có độ nảy. Dải mid ngọt ngào, ấm áp,  dải âm đầy màu sắc và hơi sáng tuy nhiên độ chi tiết chưa cao bằng đàn anh. Dải treble gọn, tự nhiên không quá sắc, nhiều người thích tiếng leng keng của nhạc cụ sẽ thấy hơi thiếu hụt dải này. Âm hình được tái tạo thoáng đãng, giàu năng lượng, nghe lâu rất êm, không hề mệt. 


Vi AUDIO TECHNICA ATH 20X là s la chn cho nhng bn nào cn mt chiếc tai nghe .



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét