Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Soundcard thu âm giá rẻ.

Soundcard  thu âm là thiết b khá quan trng đi vi các phòng thu âm hin nay.


Soundcard là loi thiết b trung gian kết ni microphone và máy tính đ th hin các nhim v ca nhiu thiết b phòng thu khác thông qua Firewire hoc USB hoc c hai. Nó là thiết b  ghi li âm thanh ca microphone và chnh sa các d liệu âm thanh và đưa lên máy tính. Trên thị trường hin nay có rt nhiu loi Sound card đến từ các thương hiệu ni tiếng: RME, Digidesign, Foucusrite….Vv.

Và sau đây chúng tôi sẽ gii thiu cho bn nhng chiếc soundacard thu âm ca Công ty Vit Audio:

1/ ALESIS IO-26

S dng công ngh FireWire DICE II cho băng thông ln, x lý tín hiu nhanh, và rt nhiu khong không k thut s, các Alesis io | 26 là mt "giao din máy tính ghi âm chuyên nghip trong mt thiết kế bàn d s dng. Bn nhận được 8 kênh analog và 18 kênh k thut s; Alesis tin khuyếch đi micro đ nét cao; Cirrus đi audiophile và công ngh loi b jitter; và "chất lượng cao 24-bit / 192kHz chuyn đi âm thanh mch. Các io | 26 giao din âm thanh có chèn dòng cấp trên các kênh analog, 48V phantom điện, 5 đon tín hiu / clip mét, 2 đu ra tai nghe, kết qu đu ra 8 dòng cp, đu vào bàn xoay, S / PDIF I / O, kép MIDI / O, và bao gm Cubase LE ghi âm phn mm. Lightpipe đu vào kép ADAT cung cp cho bạn tư tưởng tiến, tim năng m rng chuyên nghip cho các thiết lp ghi âm ca bn. Linh hot, kh năng đnh tuyến phn cng giám sát trc tiếp cho phép bn gi mt tùy chnh, kết hp vi đ tr min phí cho mi cp đu ra. Các io | giao din 26 chy trên xe buýt đin FireWire hoc ngun AC vi các b chuyn đi bao gm.



2/ PRESONUS AUDIOBOX USB

Các AudioBox Ione t PreSonus là bn ghi giao din USB 2.0 cho Windows, Mac và iPad được thiết kế cho ghi âm guitar, bass, bàn phím và nhiều hơn nữa cho bui din tp ban nhc, trình din thanh nhc, podcast và các ng dng khác. Nó có tính năng mt hiu sut cao Class A preamplifier vi công sut o, và ghi âm thanh vi tc độ lên đến 24-bit, đ phân gii ly mu 96 kHz. Lý tưởng cho các ca sĩ và ngh sĩ guitar điện đó là on-the-go, các AudioBox Ione tính năng một đu vào microphone và mt công c đầu vào để kết ni đng hoặc ngưng micro cũng như guitar và bass. Các đơn v cũng có mt đu ra tai nghe stereo vi điu khin chuyên dng cp đ, giám sát cc thp, đ tr và cân bng đu ra ch yếu đ kết ni màn hình studio.



3/ PRESONUS FIREPOD

Các FIREPOD là mt hoàn 24bit-96k studio ghi âm kết hp tám chất lượng cao tin khuếch đi PreSonus microphone, 24-bit chuyn đi t l mu 96k và Cubase LE phn mm ghi âm 48 ca khúc ca Steinberg. Các phn cng hoàn ho và kết hp phn mm đ cung cp chất lượng chuyên nghip vi mt mc giá tuyt vi. Tc đ cao FireWire Mạng Audio Interface Lên đến 96K Ly mu T 8 Discrete Microphone tin khuyếch đi (+ 60dB đạt được) w / Trim kim soát 8 Analog Mic / Line đầu vào, 2 Instrument Đầu vào 8 Analog Dòng đu ra S / Input PDIF k thut số và đầu ra, MIDI Input và Đầu ra Balanced Send / Return cho kênh 1 và 2 Zero trễ Giám sát chính và Cue Mix đầu ra riêng bit Cubase LE phn mm sn xut âm thanh bao gm phn cng giao din phn cứng FIREPOD FireWire ghi âm được trang b tám chất lượng cao tin khuếch đi PreSonus microphone, 24-bit / 96K analog chuyn đi k thut s cùng với SPDIF và MIDI đầu vào và đầu ra cho chất lượng chuyên nghip tin li và nh gn ghi âm không có rc rối. Các FIREPOD được np tám tùy chnh thiết kế cc k tiếng n thp, khong không cao micro tin khuếch đi hoàn ho đ ghi li mt lot các ngun bao gm vocals, trng, guitar, bass, piano, bàn phím, guitar, synths, sng, dàn nhc, dàn hợp xướng, và nhiều hơn nữa . Tám chiết áp là trên bng điu khiển phía trước đ d dàng kim soát mc đ đu vào ca mi preamplifier. Đu vào mt và hai ca FIREPOD có thể được chuyn gia microphone hoc cp nhc c trong khi đu vào.




Trên đây là những chiếc soundcard thu am cơ bản nhất cho người mua. Trước khi s dng mt sn phm nào đó việc tìm hiểu kĩ lưỡng đ có th tn dng ti đa công dng của nó là đương nhiên. Chúc các bạn chọn được cho mình mt chiếc loa kiểm âm ưng ý nht!

 Bạn có thể xem thêm:

SOUNDCARD VÀ INTERFACE KHÁC NHAU Ở ĐIỂM NÀO?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét