Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Tai nghe kiểm âm Sennheiser HD 202 ii


Tai nghe Sennheiser HD 202 II có thiết kế khép kín, b đm tai nghe ôm trn vành tai bn giúp cách âm tt với môi trường xung quanh. Bn có thể thưởng thc nhng bn nhc sôi đng ca mình ngay ti những nơi công cộng hay trên xe buýt. Thiết kế đóng cũng giúp bn đm trìm trong nhng bn nhc yêu thích ca mình. Bọc bên ngoài đệm trên earcup và headband là cht liu gi da vì vậy người dùng có th có cm giác các miếng đm không thc s mm trong mt vài ln s dng đu tiên. Khp ni có th điu chnh đ rng và xoay nhiu góc đ đ to cm giác thoi mái và phù hp nht tùy vào mỗi người.

Tai nghe SennheiserHD 202 II có v b ngoài khá ln so vi HD 202 II, các miếng đệm trên tai nghe được thiết kế không thc s đp mắt nhưng chúng lại đem đến s thoi mái trong khi s dng ngay c trong thi gian dài. Cm chiếc Tai nghe Sennheiser HD 202 II  trên tay bn s cm nhận được s chc chn ca nó.



Tai nghe Sennheiser HD 202 II  có màng loa được làm t Nam châm neodymium cho chất lượng âm thanh mnh m.  Vi di âm thanh ln, phù hp vi nhiu dòng nhc khác nhau đ bn thõa thích có nhng tri nghim âm thanh cc cht nht. Ngoài ra, sn phm còn được thiết kế đc bit vi cht liu gim âm nhm đm bo th hin tt nht tiếng bass. Sennheiser HD 202 II trang b âm thanh Hi-Fi, cho đ bass sâu, chng n tốt, đây chính là sự la chn thông minh cho DJ. Thiết kế kín đem đến kh năng cách âm tt; lp đm earcup và headband êm to cm giác thoi mái khi s dng lâu dài; chất lượng âm thanh tuyt vi trong tm giá.






Thông s k thut


- Tai nghe Sennheiser vi chất lượng âm thanh Hi-Fi
- S
 la chn tuyt vời cho các DJ và cho điện thoi vi chất lượng như dàn âm thanh Hi-Fi mini
- Thi
ết kế đt bit vi cht liu làm gim âm giúp tăng âm Bass mnh m
- Thi
ết kế cc nh và gn, khi nghe lâu vn cm thy thoi mái
- Rãnh tr
ượt trên tai nghe có th ni rng hoc co li nhm to cm giác thoi mái và phù hợp kích thước đu mỗi người
- Đi kèm tai nghe có 1 cuộn nha nh đ cun dâu tai nghe mi khi ct gi hoc di chuyn
- Trên cu
n nha có kp nh đ kp dây vào áo hoc thắc lưng
- Dây cáp dài 3m và ch
c chn
- Kèm theo jack chuy
n t 3.5mm sang 6.3mm đ cm và các dàn Hi-Fi hoc đu Hi-End...
- S
n phm chính hãng Sennheiser bảo hành 2 năm trên toàn quốc
- S
n phm chính hãng Sennheiser (Đc)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét