Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Những tai nghe kiểm âm chất lượng cao.



Tai nghe kim âm là gì?

Mt chiếc Tai nghe kim âm đã tr thành mt thiết b không th thiếu trong 1 phòng thu âm nghiệp dư tới chuyên nghip và c phòng thu âm ti nhà… Headphone  không ch dành riêng cho phòng thu mà bt kỳ nơi đâu nó đang trở thành xu hướng mi cho nhng bn tr thích nghe nhạc hay đam mê âm nhạc trong nước, quc tế.

 Tuy vy, đ mun có mt chiếc Tai nghe kim âm chất lượng thì không hề đơn giãn như bạn nghĩ, mi tai nghe đều có ưa điểm và giá tin khác nhau. Vì vậy, ngày càng cho ra đời nhiu sn phm tai nghe chất lượng rt tt, hp thi trang và tính cách của người s dùng. Ngoài ra tai nghe kim âm còn đ trang trí thêm cho phòng thu thêm đp và to ra s chuyên nghip đi vi những người thu âm nói chung….

Ngày nay vi s tân tiến ca xã hội, ngày càng cho ra đời nhiu sn phm tai nghe chất lượng rt tt và hp thời trang. Tuy nhiên để nghe được âm thanh chân thc nht thì nhng chiếc tai nghe thông thường không thể nào đáp ứng được mà chúng ta cn phi có 1 loại tai nghe được dung chuyên dng cho kĩ thut viên phòng thu đó là tai nghe kiểm âm. Tuy nhiên, để chọn được mt chiếc tai nghe kim âm có chất lượng tt thì không phi là chuyn d dàng.

Bài viết sau đây là những chiếc tai nghe kim âm tt ca Công Ty Việt Audio:

1/ AKG 271 MK2

Các K271 MKIIs là chuyên nghiệp hơn tai tai nghe cho phòng thu và s dng trc tiếp. H kết hp s thoi mái ca mt thiết kế over-the-tai và nhng li ích ca công ngh đóng li đ tái to âm thanh tt nht có th. Các thiết kế kín đm bo tín hiu thp chy máu vào micro trong studio và cô lp ti đa cho các ng dng trn sng. Các K271 MKIIs tính năng chuyn đi mt trong headband mà tt tiếng âm thanh ngay khi tai nghe được đưa ra. Họ cung cp mt kết ni mini XLR chuyên nghip đ thay thế nhanh chóng ca truyn hình cáp. Các gói phn mm bao gm mt 3m (10ft) thng và 5m (16ft) cáp cun.
·        Over-tai thiết kế ti đa mc thoi mái cho phiên làm vic dài
·        Nâng cao công ngh khép kín cho cách tiếng n cao, tt nht có th tái to âm thanh
·        T đng tt tính năng tt tiếng tai nghe khi chúng được đưa ra thiết kế kín vi chy máu tín hiu thp nht cho bn thu âm ging hát và nhc c mà không tràn không mong mun
·        T điu chnh headband cho phù hp tối ưu và dễ s dng


2/ SAMSON SR950 STUDIO

SR950 Professional Studio Reference Tai nghe ca Samson cung cp hiu sut giám sát chính xác cho các ng dng studio. Hoàn ho cho k thut, pha trn và phát li âm thanh vi kết qu tuyt vi, các SR950s kết hp thoi mái vi âm bass chc chn, mc cao siêu rõ nét và mt thiết kế tai đóng.
·        thiết kế tai kín cách ly ti đa
·        50mm điu khin cho sinh sn đc bit và phm vi hot đng rng
·        đáp ng tn s 10Hz-30kHz, tr kháng 32ohm
·        T điu chnh headband cho mt, phù hp an toàn thoi mái
·        1/8-inch ti 1/4-inch m vàng bao gm b chuyn đi



3/ AKG K240 STUDIO MK2

Các K240 MKII chuyên nghip trên tai, bán m tai nghe là mt tiêu chun thi gian dài trong studio, trong dàn nhc và trên các sân khu trên toàn thế gii. tiên tiến Varimotion 30 mm XXL dò ca nó cung cp rn thp, trung đ chính xác và mc cao tinh th rõ ràng. Thiết kế bán m cung cp các thông thoáng ca tai nghe m vi âm bass mnh m ca các thiết kế khép kín. Trong hơn ba thập k qua, các kỹ sư chuyên nghiệp và các ngh sĩ đã thc hiện các K240 tai nghe được s dng rng rãi nht trong các hãng phim và vào game trc tiếp trên khp thế gii.
·        Over-tai designfor thoi mái trong sut phiên làm vic dài
·        Bán m technologyfor rắn bass và thoáng mát đỉnh
·        Cp bng sáng chế Varimotion 30 mm XXL transducerfor chuyn tín hiu chính xác và phm vi hot đng ln
·        T điu chnh phù hp tối ưu headbandfor
·        S la chn ca các chuyên gia xung quanh worldstage và studio tiêu chuẩn cho hơn hai thập k



Trên đây là những chiếc tai nghe kiem am chất lượng. Trước khi s dng mt sn phẩm nào đó việc tìm hiểu kĩ lưỡng đ có th tn dng ti đa công dng của nó là đương nhiên. Chúc các bạn chọn được cho mình mt chiếc tai nghe kiểm âm ưng ý nht!


Ban có thể xem thêm:

Tai Nghe Kiểm Âm Là Gì ?








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét