Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Tai nghe Audio Technica ATH T200 chất lượng




Tainghe Audio Technica ATH T200 s hu thiết kế headband gn nh, vi dãy h trợ tăng giảm độ rng có th d dàng điều chnh nhm ôm sát đu người nghe mt cách thoi mái. Trong khi đó, phần ear-pad được bn lp da mm thoáng khí, gim thiu tích t m hôi khi s dng lâu nhm to cm giác êm ái và thoi mái nht khi tri nghim sn phm



Tainghe Audio Technica ATH T200  s hu thiết kế khá gn gàng và luôn to cm giác thoải mái cho người dùng trong sut quá trình s dng.  Tai nghe Audio Technica ATH T200  được trang b 2 chun kết ni nên có thể tương thích với hu hết các loi thiết b khác nhau.


Tainghe Audio Technica ATH T200  thiết kế phn headband vi 2 lp có th điu chnh va vn, ôm sát đầu cho người dùng.  Hai củ tai được bao bc bi lp da mềm giúp nguười dùng thoi mái khi s dng trong mt thi gian dài. Sn phẩm được trang b chun kết nối jack 3.5mm và kèm theo là đầu chuyn 3.5-6.3mm vô cùng tin li với người dùng. Vi 2 jack cm khác nhau, bn có th kết vi nhiu thiết b khác nhau t thiết b đu phát  t đin thoi, máy nghe nhc,l aptop đến các thiết b gia đình như tivi đầu đĩa để thưởng thc âm nhc.


·        Tai nghe cao cp dành cho iPhone, iPod, iPad
·        Thiết kế dng over-ear vi cht lượng âm thanh được ti ưu hóa cao
·        Cht lượng âm thanh trải đều c 3 di âm tn, di mid có đ chi tiết cao
·        Âm bass không mnh nhưng được đánh tp trung và uy lc
·        Đm tai nghe và headband làm bng nhung to cm giác thoi mái
·        Tai nghe có khả năng chơi tt và đa dạng các th loi nhc pop, rock, dance, hiphop, country, vocal...
·        Tương thích vi tt c các sn phm ca Apple, máy nghe nhc MP3, máy CD...




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét