Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Tai nghe AKG K77




Tai  ngheAKG K77  cung cấp âm thanh mạnh mẽ tại một giá trị tuyệt vời, hoàn hảo cho gia đình và dự án hãng phim. Những tai nghe đóng lại là một nghệ sĩ toàn diện, cung cấp một trải nghiệm âm chính xác. Tai nghe K77 Nhận thức bao gồm miếng đệm tai giả da thoải mái và một headband tự điều chỉnh, cho phép mở rộng mặc mà không khó chịu. Họ đến với một 2.5m (8ft), cố định, cáp thẳng, bao gồm cắm jack chuyển đổi.
Tai  nghe AKG K77  cảm nhận qua tai với âm thanh mạnh mẽ đầy sức cuốn hút,đảm bảo sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi nghe K77, K77 cung cấp trải nghiệm âm thanh chính xác cao,miếng đệm tai được thiết kế rất mềm,giúp cho bạn sử dụng lâu mà không gây đau tai và headband tự điều chỉnh,cho phép bạn có thể kéo rộng ra tạo sự thoái mất nhất khi nghe. Dây cáp thẳng và jack chuyển đổi.


Tai  nghe AKG K77  cung cấp âm thanh chất lượng chuyên nghiệp ở một mức giá rất phải chăng. Những đóng lại tai nghe năng động, tính năng một headband tự điều chỉnh và đệm tai giả da circumaural cho thoải mái lâu dài. Một phản ứng tần số rộng cung cấp bass sâu và treble rõ ràng.
Cáp một mặt giúp giảm thiểu rối, và cắm chuẩn 3.5mm tương thích với nhiều loại thiết bị âm thanh. Một bộ chuyển đổi 1/4 "cắm được bao gồm để kết nối với thiết bị âm thanh chuyên nghiệp cấp.
thiết kế circumaural thoải mái với headband tự điều chỉnh
âm thanh chất lượng chuyên nghiệp với một phản ứng tần số rộng
giảm tiếng ồn xung quanh tuyệt vời
cáp Single-sided cho đám rối giảm thiểu
nối 3.5mm tiêu chuẩn với một "bộ chuyển đổi 1/4 cho khả năng tương thích rộng







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét