Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Tai nghe SENNHEISER HD 419 chất lượng


Tai nghe  SENNHEISER HD 419  được thiết kế cc k thi trang và cá tính, là dòng tai nghe được ưa chuộng nht hin nay vi châm mượt mà, tiếng bass chc khe, dễ nghe và 1 âm trường rng rãi, HD 419 được ví như 1 rạp hát gia đình. Kiu dáng đp, phn mút to ôm hết vành tai nhưng khá mềm và êm giúp cho người dùng thỏa mái khi đeo lâu. Tính năng vượt tri cùng vi thiết kế đp mt HD 419 cho bn có nhng giây phút tha mái vi âm nhc.



Tai nghe  SENNHEISER HD 419  s hu kiu dáng chp tai ln, đm tai êm, to cm giác cc k thoi mái trong sut quá trình s dng, tránh gây đau tai khi s dng trong nhiu gi lin. Tai nghe có th gp gn lại được và cho vào bên trong túi mềm đi kèm theo giúp người dùng mang theo mt cách dễ dàng.  Đặc bit gng tai bng thép bc silicon mm êm và vi thô bo v bên ngoài, cùng vi bn l cũng bằng thép và thanh trượt tai nghe bằng nhôm làm tăng độ bn cho sn phm.


Tai nghe SENNHEISER HD 419  s loi tr hiu ứng chung bên trong đầu bạn và cho âm thanh có độ sâu được chia lp. Những âm thanh như âm gió biển, tiếng đng vt, tiếng n đám đông... s ghi đim cho tai nghe HD 419. Âm hi thoi rt rõ ràng, âm bass cũng dày và mnh. Tai nghe có tr kháng 18 Ohm, di tn t 16 đến 22000Hz mang đến cho người nghe nhng  âm thanh trung thc và sng đng, đáp ng mi nhu cu gii trí nghe nhc, radio, xem phim ca bn.  Bên cnh đó, vi chc năng lc tp âm, tai nghe vn hot đng hiu qu k cả trong môi trường nhiu tiếng n.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét