Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Loa kiểm âm giá rẻ và chất lượng cao.


Mt chiếc Loa kim âm đã tr thành mt thiết b không th thiếu trong 1 phòng thu âm nghiệp dư tới chuyên nghip và c phòng thu âm ti nhà…

Nếu mun cho ra đi 1 bn thu âm thanh chất lượng cao,thì trong quá trình chnh sa âm thanh chúng ta cn âm thanh có đ chính xác cao. Vì thế, Loa kim âm được dùng
để kim tra âm thanh bn thu có chất lượng hay không. Thiết b này s tái lp li âm thanh 1 cách chân thc nht đ bn có th cm nhận và căn chỉnh âm thanh 1 cách chuyên nghiệp trước khi xut ra 1 bn nhc hoàn ho.

Ngày nay vi s tân tiến ca xã hội, ngày càng cho ra đời nhiu sn phm loa chất lượng rt tt và hin đi. Tuy nhiên, đ mun có mt chiếc Loa kim âm cht lượng thì không hề đơn giãn như bạn nghĩ, mi Loa kim âm đều có ưa điểm khác nhau. Vì vậy, ngày càng cho ra đời nhiu sn phm loa kim âm chất lượng rt tt, hp vi người s dùng. Nhưng đ kim tra âm thanh chân thc nht thì nhng chiếc loa thông thường không thể nào đáp ứng được. Mà chúng ta cn phi có 1 loi loa được chuyên dùng cho kĩ thut viên phòng thu. Tuy nhiên, để chọn được mt cp loa kim âm có chất lượng tt thì không phi là chuyn d dàng.

Bài viết dưới đây s là nhng cp Loa kim âm chất lượng cao ca Công Ty Vit Audio:

1/ M AUDIO BX8

M-Audio đã BX8 D2 màn hình hot đng đ cung cp giám sát chính xác đó là dễ chu đ nghe mt mc giá tuyt vi. Bn nhận được phn ng cc rn bass, mt tm trung chính xác, và mn, tn s cao m rng. Làm thế nào để M-Audio làm điều đó? H s dng mt đc bit 8 "Kevlar woofer - Kevlar là cứng hơn và đáp ứng hơn nón loa giấy, do đó là nơi mà âm bass siêu punchy đến t 1.25 BX8 D2 ca." La dome tweeter vòng ra các tn s cao, trong khi cung cp mt hình nh âm thanh stereo sc nét . Long câu chuyn ngắn, chúng được xây dng thông minh đ bn có th kết hp tốt hơn. Và với mc giá này, chúng lý tưởng cho nhà và d án hãng phim. Cho hn hp ca bn một cơ hội đ âm thanh tt nht vi màn hình hot đng M-Audio BX8 D2.





2/ MACKIE MR6 MK3

Mt thiết kế li hoàn toàn ca lot Mackie MR cc phải chăng, Mackie MRmk3 Màn Powered Studio được thiết kế đc bit đ l đy đ và tính cách âm nhc t nhiên xng đáng. các tính năng tối ưu hóa bao gồm mt h thng ng dẫn sóng tăng cường cho mt đim ngt rộng hơn và porting phía sau tùy chỉnh cho mn phn ng bass, m rng. Các dòng sn phm mi hin nay bao gm mt 6,5 "màn hình vi 5" và 8 "màn hình, cùng vi mt mi 10 mnh m" loa siêu trm hãng cung cp các thiết lp phù hp vi bt k phòng thu.




3/ KRK ROKIT 6 G3

Bây gi bt k studio có th có âm thanh tham chiếu chuyên nghip vi các KRK Rokit 6 thế hệ 3 Powered Studio Monitor! Hơn một triu màn hình Rokit đã được bán trong những năm qua, và vì lý do tt. KRK Rokit 6 thế h 3 mt hàng lot đ cp đ tiếp theo trong âm thanh nguyên sơ và các tính năng trực quan. Mt ly-aramid hp woofer 6-inch cung cp tm trung rõ ràng và âm bass cht ch trong khi mt 1-inch soft-dome tweeter cung cp rõ ràng và phn ng m rộng lên đến 35kHz cho chất lượng âm thanh mà cnh tranh vi các tt nht. KRK cho loa tham chiếu này là mt thiết kế bi-Amped vi tng s 73 watt, lý tưởng cho các phòng thu ca tt c các kích c. Các Rokit 6 G3 màn hình hot đng cũng có tính năng công ngh ng dn sóng đc quyn tối ưu hóa cho hình nh âm thanh stereo cao cấp và XLR, 1/4-inch và đầu vào RCA để phù hp vi bt k thiết lp. Cho dù bn ch là bt đu trong vic ghi bàn, hoc bn đã đt ra mt vài ngàn bài hát, cho mt nghe Rokit 6 thế h 3 màn hình và kinh nghim hiu sut đáng kinh ngạc và độ chính xác.





Trên đây là bài viết Loa kiem am chat luong gia re. Mình mong các bn s chn la cho mình mt cp loa theo ý mun ca mình, mà giá thành phi chăng so vi la tui sinh viên. Trước khi s dng mt sn phẩm nào đó thì vic tìm hiểu kĩ lưỡng đ có th tn dng ti đa công dng của nó là đương nhiên. Chúc các bạn chọn được cho mình mt chiếc loa kiểm âm ưng ý!


Bạn có thể xem thêm:

Chọn loa kiểm âm như thế nào?







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét