Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Tai nghe Samson CH700 chất lượng


Tai nghe Samson CH700 lý tưởng đ s dng cho mc đích kim tra âm thanh trong quá trình thu âm phân khúc giá bình dân, rt phù hợp cho người dùng làm homestudio. Cũng giống như mẫu tai nghe cao cp Samson RH600, tai nghe CH700 thuc dòng tai nghe Circumaura, nhưng điểm khác bit là chiếc tai nghe CH700 có thiết kế Close (tc kín hoàn toàn) vi thiết kế kín tai cung cp cách ly ti đa, tránh đ lt các âm thanh trong tai nghe vào các micro dòng condenser ( vi đc tính bt âm nhy).



 Tai nghe kiểm âmSamson CH700 có tn s đáp ng t 20Hz đến 22kHz , vi di tn còn rộng hơn cả các micro thu âm hiện nay là 20Hz-20kHz cho nên Samson CH700 không bỏ sót bất cứ chi tiết âm thanh nào mà micro đã thu được, cho người nghe một cảm nhận hoàn toàn tự nhiên và trung thực. Với việc được trang bị jack kết nối 3,5mm và 6,3mm tai nghe kiểm âm Samson CH700 sẽ giúp bạn đa dạng hơn trong việc lựa chọn các thiết bị để sử dụng.


  
Tai nghe Samson CH700  có cấu tạo đặc biệt với màng Mylar siêu mỏng 40mm và nam châm neodymium cho tái tạo các rung động âm thanh một cách chi tiết và chính xác nhất. Lớp đệm tai nghe của CH700 được thiết kế ôm gọn vào tai và trọng lượng rất nhẹ, với lớp đệm êm ái và được bọc bởi lớp da mỏng cao cấp cho người dùng cảm giác thoải mái ngay cả khi nghe liên tục với thời gian dài.


Thông s k thut



- Tai nghe Sennheiser vi chất lượng âm thanh Hi-Fi
- S
 la chn tuyt vời cho các DJ và cho điện thoi vi chất lượng như dàn âm thanh Hi-Fi mini
- Thi
ết kế đt bit vi cht liu làm gim âm giúp tăng âm Bass mnh m
- Thi
ết kế cc nh và gn, khi nghe lâu vn cm thy thoi mái
- Rãnh tr
ượt trên tai nghe có th ni rng hoc co li nhm to cm giác thoi mái và phù hợp kích thước đu mỗi người
- Đi kèm tai nghe có 1 cuộn nha nh đ cun dâu tai nghe mi khi ct gi hoc di chuyn
- Trên cu
n nha có kp nh đ kp dây vào áo hoc thắc lưng
- Dây cáp dài 3m và ch
c chn
- Kèm theo jack chuy
n t 3.5mm sang 6.3mm đ cm và các dàn Hi-Fi hoc đu Hi-End...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét