Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Tai nghe Sennheiser HD 449

Tai nghe Sennheiser HD 449 âm thanh mạnh mẽ, phong phú bass rõ nét, kiểu dáng đp, fullsize. Có th nói khi bn đã đeo Sennheiser HD 449 thì không ai có thể làm bạn chú ý đến được bởi những giai điệu của bài hát đã cuốn hút mạnh mẽ, HD 449 thể hiện từng chi tiết của nhạc cụ. Nổi tiếng với bass sâu, cho âm thanh cực chuẩn, tách bạch rõ ràng, âm trầm ấm và mạnh mẽ.
Tai nghe Sennheiser HD 449 thừa hưởng công nghệ mô phỏng âm thanh một cách chuẩn xác nhất từ nhà sản xuất người Đức. Hãy cùng lắng nghe những giọt âm thanh được sản phẩm "rót thẳng" vào tai bạn và tận hưởng sự chân thực mà thiết bị đem đến.



Tai nghe Sennheiser HD 449 khoác trên mình mt lớp áo màu đen với lp vỏ ngoài được làm bng nha m kim nên khá tt mm mi, đ ôm tt và cũng rt chc chn. Phần headband được in logo ca Sennheiser chìm rt rõ nét và chi tiết. Trên hai đầu rãnh có các khớp trượt đ thay đổi kích thước ca tai nghe sao cho phù hp nht vi từng người dùng. Ngoài ra, ti phn kết ni gia housing và headband còn có thêm mt khp xoay ngang linh hot giúp ôm trn và va vn vi đầu người hơn.
Ph
n housing của tai nghe được bc lp da mỏng và hơi cứng nhưng bạn cũng không phi lo lng vì điu này, nó s mềm hơn sau một thi gian s dng. Lớp đêm trong của housing có đ ôm bám tt giúp cách âm tt ngay c khi bn nghe nhPhần cáp kết nối của tai nghe Sennheiser HD 449 được thiết kế khá mỏng manh giống như hầu hết các dòng tai nghe của Sennheiser. Tuy nhiên, có lẽ bạn sẽ không cần phải lo lắng về đ bn ca nó vì tai nghe HD 449 được bảo hành lên tới hai năm liền. Jack cắm tai nghe có dạng chữ I đầu jack được 3.5 được mạ vàng giúp tăng khả năng tiếp xúc. Tổng thể tai nghe chỉ nặng 195 grams vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng nhiều khi sử dụng tai nghe trong một thời gian dài.

Thông tin sn phm:

·        Tai nghe cao cấp dành cho iPhone, iPod, iPad
·        Thiết kế dạng over-ear với chất lượng âm thanh được tối ưu hóa cao
·        Tăng cường nam châm neodymium cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ, âm bass sâu
·        Đệm tai nghe và headband làm bằng da mềm tạo cảm giác thoải mái
·        Đm tai nghe có kh năng cách âm cao, gim tiếng n xung quanh ti đa
·        Đầu cắm tai nghe 3.5mm và adapter chuyển đổi 6.3mm được mạ vàng
·         Tương thích với tất cả các sản phẩm của Apple, máy nghe nhạc MP3, máy CD...




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét