Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Tai nghe kiểm âm SENNHEISER HD 419


Tai nghe SENNHEISER HD 419  là mt đi din trong b t sn phm tai nghe thuc Series 400 mới được gii thiu cách đây không lâu. Đc đim ni bt ca dòng sn phm này là những đường nét thiết kế tinh tế cùng âm bass mnh m thích hp cho dòng nhc tr trung, sôi đng và phù hp cho nhiu mc đích s dng. Sennheiser HD 419 có thiết kế dng tai nghe chp đu vi hai c tai ln ôm trn vành tai cùng b cánh đen nhám chc khỏe nên trông khá đồ s và cá tính. Bên cnh đó, HD 419 còn được trang b thêm lp đm mút khá dày bc vi mm trên c vòm chp đu và 2 c tai, ha hn mang li s thoi mái tối đa cho người dùng ngay c khi s dng liên tc trong mt thi gian dài.
Tai nghe SENNHEISER HD 419  chc chn là mt cp tai nghe hàng đầu. Chúng rt thoi mái, ngăn tiếng n cc tt, rt rõ ràng và cho ta âm thanh chi tiết. Ngoài ra cáp mt dây đc biệt đơn giản hơn, đảm bo s thoi mái và thân thin khi s dng. HD 419 là mt bn đng hành lý tưởng cho thú vui hàng ngày thưởng thc tt c các th loi âm yêu thích ca bn. Tai nghe Sennheiser HD 429  được trang bị 2 loa đường kính 50mm có tr kháng 32Ohm, đáp ng tt các di tn t 20Hz đến 20.000Hz. Tai nghe có cht âm khá ấn tượng, âm bass mnh mẽ, âm lượng ln. B tai nghe này tương thích tốt vi các ngun phát có trang b ngõ xut tín hiu âm thanh loại 3.5mm (TRS) như máy tính, máy nghe nhạc hay các loi smartphone.




Tính năng sn phm
- Tối ưu hóa cao, lĩnh vực, tăng cường neodymium nam châm cho mt phng âm thanh năng đng tuyt vi
- Cực kỳ thoải mái với miếng đệm tai nhung và headband
- Biến dạng âm thanh được giảm thiểu tối đa
- Cáp đơn cho phép thoải mái di chuyển
- Tính liên tục cao, hài hòa
- Rất lý tưởng cho những người di chuyển: thiết kế tai nghe thoải mái, mạnh mẽ
- Tối ưu hóa cho các thiết bị âm thanh di động, bao gồm MP3, máy nghe nhạc CD, iPad, iPod, iPhone đin thoi di đng (iPad, iPhone và iPod là thương hiệu của Apple Inc, đăng ký tại Mỹ và các nước khác.)























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét