Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Tai nghe kiểm âm SAMSON SR950




Tai nghe kim âm SAMSON SR950 chuyên dùng cho nhân viên phòng thu và các DJ tai vì tai nghe kim âm Samsom SR950 th hin các âm bass rn chc, vocal trung thc. Ngoài ra, tai nghe kim âm SR950 còn th hin rt rõ nét các âm cao. H tr ti đa cho quá trình mix ca k thut viên phòng thu.

Thiết kế tai nghe kim âm SR950 siêu kín, tuyt đi cách ly  âm thanh và gim tiếng n, cho phép các âm thanh ni rõ nét nht có th. Màng loa rng 50 mm giúp tái to 1 không gian âm thanh rng, rõ nét, tin li trong vic mix SuperTap, Reverb, Echo to đ vang.



Tai nghe kim âm Samson SR950 s hu các đc đim ch các phân khúc cao cp vi giá tin gp đôi. Samson SR950 cho âm thanh vi phn bass chc nch và di tn đáp ng cc rng.Ngoài ra,công ngh ct gim đ n giúp âm thanh luôn trong tro và thoải mái khi đeo làm việc,chc chn bn s yêu thích phân khúc tai nghe này khi s hu nó.
 Loa trong có đường kính lớn 50mm giúp âm thanh sâu mà độ m lón. Vòm tai nghe thiết kế closed-back giúp bạn nghe được chi tiết các bn nhc ca mình điu chnh kích c vòm đeo,thoải mái khi đeo làm việc lâu.


TÍNH NĂNG CƠ BẢN:

. Tai nghe kiểm âm cho phòng thu chuyên nghiệp
. Thiết kế đóng, cách âm tuyt đi
. Sử dụng màng loa 50mm đáp ứng âm thanh tần số rộng
Đáp ng tn s 10Hz-25kHz
. Gá đ tai nghe tự động điều chỉnh, tạo cảm giác êm ái dễ chịu khi sử dụng lâu dài
. Giắc kết nối mạ vàng, đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất

Thông tin k thut:
- Đường kính màng loa: 50mm
- Tn s đáp ng:  10 Hz đến 30 kHz
- Trở kháng:  32 Ω
- Đ nhy: 96 dB/1 mW
- Kết nối: Jack cắm 3.5 mm Stereo mạ vàng
- Chiều dài dây: 8.25" (2.5 m)
- Trọng lượng:  10.75 oz (305 g)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét