Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Tai nghe AKG K240 STUDIO MK2 chất lượng


Tai nghe  AKG K240 STUDIO MK2 chc chn s giúp bn có nhng khonh khc nghe nhc tuyt vi nht. Thiết kế gn nh, thi trang và tinh tế góp phần tăng phong cách và cá tính cho người dùng. Tai nghe kim âm AKG K240 STUDIO MK2 có mt headband có th điu chnh, miếng đm tai gi da, và dây cáp duy nht mt. Mt đáp ng tn s 18Hz-20kHz cung cấp âm bass sâu và quá độ lp lánh - tuyt vi đ theo dõi. Thiết kế bán m cung cp các thông thoáng ca tai nghe m vi âm bass mnh m ca các thiết kế khép kín.



Tai nghe AKG K240 STUDIO MK2 có mt headband có th điu chnh, miếng đm tai gi da, và dây cáp duy nht mt . Cht âm trong sáng, rõ ràng vi các di tn kim soát tt, các thanh sc trong âm nhc sẽ được phơi bày tuyệt vi. Bn s có những giây phút thư giãn tht tuyt vi vi nhng bn nhc mà bn yêu thích. Vi chun kết ni jack 3.5mm thông dng bn có th kết hp vi nhiu thiết b phát khác nhau.


Tai nghe  AKG K240 STUDIO MK2 cuốn hút người dùng bi màu trng thanh lch và tao nhã. Kiu dáng on - ear truyn thng nh nh và có th gp li mt cách d dàng nhờ cơ chế 3D Axis vi các khp ni linh hot. Trên dây cáp tích hp volume control tin li. Ngoài ra, lp đệm êm ái mang đến cho bn cm giác thoi mái khi s dng lâu dài. Tai nghe  AKG K240 STUDIO MK2 hướng đến những người ưa thích sự tinh tế, chc chn, bn b, không cu kỳ. AKG được biết đến vi các mu thiết kế thiết kế mc mạc mang hơi hướng c đin, tuy nhiên vi chiếc tai nghe K240 này, phong cách hàon toàn trái ngược, rt trẻ trung và năng động được nhà sn xut la chọn như một cách để đi vào đối tượng khách hàng trẻ và năng động.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét