Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Tai nghe kiểm âm AKG K44




Tai nghe kiểm âmAKG K44  là giải pháp hiệu quả về kinh phí cho các nhu cu quan trng cho thu âm gia đình-hay ngay cà những phòng thu chuyên nghiêp.Thiết kế theo kiểu semi-closedback,vòm ôm nằm hoàn toàn phía ngoài vành tai ,cho chất âm phần bass chắc nảy và dải tần số cao sạch sẽ.Có thể điều chỉnh được kích cỡ vòng ôm đu,phần đệm  êm ái giúp thoải mái khi sử dụng lâu.Trang bị jack 3,5mm vả đầu chuyển sang 6,3mm giúp tương thích với mọi  headphone Preamp.Có thể nói AKG k44 là chiếc headphone tuyệt vời cho bạn. 


Tai nghe kiểm âmAKG K44 có bông đệm lớn tạo sự thoải mái, không đem lại sự khó chịu khi đeo tai nghe với thời gian dài, khả năng cô lập âm thanh tuyệt vời. Với hiệu ứng bass xuất sắc, rất chắc và nẩy, rõ ràng ở mức cao, SR850 đảm bảo sự chính xác và thoải mái hoàn toàn trong quá trình thu âm của bạn.

Thiết kế tai nghe kiểm âm SR950 siêu kín, tuyệt đối cách ly  âm thanh và giảm tiếng ồn, cho phép các âm thanh nổi rõ nét nhất có thể. Màng loa rộng 50 mm giúp tái tạo 1 không gian âm thanh rộng, rõ nét, tiện lợi trong việc mix SuperTap, Reverb, Echo tạo đ vang.



Tai nghe kiểm âm AKG K44 tính năng công nghệ Varimotion và đầu dò XXL. Thiết kế đc bit đ ghi âm nhà và d án studios các tai nghe giá c phải chăng là lý tưởng cho vô s ng dng. Tai nghe AKG K44 là circumaural với kín lưng và biểu din đa năng vi âm bass tinh khiết và cao độ rõ nét.miếng đm tai làm sch da d dàng và hthng treo gimble vi mt t điu chnh headband li ha mc thoi mái d dàng. Tai nghe AKG K44 có mt b chuyn đi 3,5 / 6.3mm stereo cho phù hp vi nhau chuyên nghip và bán chuyên nghip.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét