Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Tai nghe Sennheiser hd 202 II



Tai nghe Sennheiser hd 202 ii sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh cực chất nhất. Sản phẩm được thiết kế full size, màng loa được làm từ nam châm neodymium, tần số đáp ứng 18 đến 18000 Hz, hướng đến người nghe là DJ, Dance.. với tiếng Bass mạnh mẽ, đầy uy lực, nổi bật trước các dải âm thanh khác. SennheiserHD 202 II chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
 Tai nghe Sennheiser hd 202 ii màng loa được làm t Nam châm neodymium cho chất lượng âm thanh mnh m.  Vi di âm thanh ln, phù hp vi nhiu dòng nhc khác nhau đ bn thõa thích có nhng tri nghim âm thanh cc cht nht. Ngoài ra, sn phm còn được thiết kế đc bit vi cht liu gim âm nhm đm bo th hin tt nht tiếng bass.Âm thanh Hi - Fi , Bass sâu, chng n tt, 1 s la chn không tồi cho DJ Được thiết kế đc bit vi cht liu gim âm nhm đm bo th hin tt nht tiếng bass.



Tai nghe Sennheiser hd 202 ii  Nam châm neodymium Thiết kế cc nh,và hp lý đm bo nghe lâu vn cm thy thoi mái Trên tai nghe thiết kế rãnh trượt đ ni rng hoc co hp lại khung choàng đầu nhm đm bo đ thoải mái khi đeo và phù hợp với kích thước đu ca mỗi người, người ln, tr con, ph nữ,đàn ông. Đi kèm theo tai nghe HD202 có một cun nha nhỏ dùng để cun dây ca tai nghe li mỗi khi không dùng đến hoc di chuyn. Tin ích nho nh này giúp hn chế vic đt dây khi chúng ta vo viên c đám dây đ nhét vào túi, Cun nha có thêm 1 miếng kp nh đ kp vào thắt lưng hoặc túi áo.....Vi dây tín hiệu dài đến 3m và nhìn rt chc chn, cùng vi rc chuyn t 3,5mm sang 6,3mm, đ có th cắm được cả vào dàn HI-FI - Đầu Đc Hi-End....
Âm thanh  HD 202 hướng đến người nghe là DJ, Dance.. vi tiếng Bass mnh my uy lc, ni bật trước các di âm thanh khác.

Thông s k thut

- Tai nghe Sennheiser vi chất lượng âm thanh Hi-Fi
- S
la chn tuyt vời cho các DJ và cho điện thoi vi chất lượng như dàn âm thanh Hi-Fi mini
- Thi
ết kế đt bit vi cht liu làm gim âm giúp tăng âm Bass mnh m
- Thi
ết kế cc nh và gn, khi nghe lâu vn cm thy thoi mái
- Rãnh tr
ượt trên tai nghe có th ni rng hoc co li nhm to cm giác thoi mái và phù hợp kích thước đu mỗi người
- Đi kèm tai nghe có 1 cuộn nha nh đ cun dâu tai nghe mi khi ct gi hoc di chuyn
- Trên cu
n nha có kp nh đ kp dây vào áo hoc thắc lưng
- Dây cáp dài 3m và ch
c chn
- Kèm theo jack chuy
n t 3.5mm sang 6.3mm đ cm và các dàn Hi-Fi hoc đu Hi-End...
- S
n phm chính hãng Sennheiser bảo hành 2 năm trên toàn quốc
- S
n phm chính hãng Sennheiser (Đc)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét