Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Tai nghe kiểm âm AKG K240 STUDIO MK2





Tai nghe kim âm AKG K240 STUDIO MK2 chuyên nghip trên tai, bán m tai nghe là mt tiêu chun thi gian dài trong studio, trong dàn nhc và trên các sân khu trên toàn thế gii. tiên tiến Varimotion 30 mm XXL dò ca nó cung cp rn thp, trung đ chính xác và mc cao tinh th rõ ràng. Thiết kế bán m cung cp các thông thoáng ca tai nghe m vi âm bass mnh m ca các thiết kế khép kín. Trong hơn ba thập k qua, các kỹ sư chuyên nghiệp và các ngh sĩ đã thc hiện các K240 tai nghe được s dng rng rãi nht trong các hãng phim và vào game trc tiếp trên khp thế gii.

Tai nghe kim âm AKG K240 STUDIO MK2 có mt headband có th điu chnh, miếng đm tai gi da, và dây cáp duy nht mt. Mt đáp ng tn s 18Hz-20kHz cung cấp âm bass sâu và quá độ lp lánh - tuyt vi đ theo dõi.. Các cáp thng có th tháo ri mt mt chng ri và có th d dàng thay thế. Cáp có mt 3.5mm cm m vàng vi mt 1/4 "vít-on adapter đ cung cp khả năng tương thích rng vi các thiết b tiêu dùng và âm thanh chuyên nghip.



Tai nghe kim âm AKG K240 STUDIO MK2 là headphone thẩm âm được các phòng thu chuyên nghip trên thế giới ưa chuộng.
Công ngh đu dò XXL tiên tiến vi màng Varimotion cung cp mt phm vi rng, tăng đ nhy cm và mc đ âm thanh cao.
Thiết kế bán m cung cp mt lot âm bass rn và cao rt rõ ràng. Các tm lót trên tai bao bc tai độc đáo làm cho chúng vô cùng thoải mái khi s dng.
Heaphone kim âm AKG K240 Studio kèm theo cáp 3 mét có th tháo ri, và mt jack cm chuyn đi đ d dàng kết ni vi thiết b di đng.

- Miếng đm tai nghe vô cùng êm ái.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét