Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Tai nghe Audio Technica ATH T200



Tai nghe Audio Technica ATH T200 s hu thiết kế headband gn nh, vi dãy h tr tăng gim đ rng có th dễ dàng điều chnh nhm ôm sát đầu người nghe mt cách thoi mái. Trong khi đó, phần ear-pad được bn lp da mm thoáng khí, gim thiu tích t m hôi khi s dng lâu nhm to cm giác êm ái và thoi mái nht khi tri nghim sn phm. Jack 3.5mm tiêu chun và jack chuyn 6mm đều được m vàng nhm gim tr kháng tối đa cho tai nghe, trong khi dây cáp dài 3m có thiết kế chng đt và chng ri.
Tai nghe Audio Technica ATH T200 vi thiết kế dng over-ear vi chất lượng âm thanh được tối ưu hóa cao. Đệm tai nghe và headband làm bng nhung to cm giác thoi mái. Tai nghe có khả năng chơi tốt và đa dạng các th loi nhạc. Tương thích với tt c các sn phm ca Apple, máy nghe nhc MP3, máy CD...



Tai nghe Audio Technica ATH T200 là chiếc tai nghe có thiết kế chc chắn, đơn giản nhưng mạnh m, khe khon. Cht âm ca ATH T200 đặc trưng, dải trm gây ấn tượng vi lc tt và lan ta. Thiết kế dng "close" giúp cho ATH T200 cách âm tt. Tai nghe dễ chơi và không kén nguồn nhc nên có th s dng vi máy nghe nhc, đin thoi hay máy tính. Sennheiser  ATH T200 phù hp vi phái nam mnh m trẻ trung, ưa thích nhạc dance, DJ, rock hay hiphop.


·        Tai nghe cao cấp dành cho iPhone, iPod, iPad
·        Thiết kế dạng over-ear với chất lượng âm thanh được tối ưu hóa cao
·        Chất lượng âm thanh trải đều ở cả 3 dải âm tần, dải mid có độ chi tiết cao
·        Âm bass không mạnh nhưng được đánh tập trung và uy lực
·        Đệm tai nghe và headband làm bằng nhung tạo cảm giác thoải mái
·        Tai nghe có khả năng chơi tốt và đa dạng các thể loại nhạc pop, rock, dance, hiphop, country, vocal...
·        Tương thích với tất cả các sản phẩm của Apple, máy nghe nhạc MP3, máy CD...




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét