Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Cách chọn lựa soundcard thu âm giá rẻ.


Soundcard thu âm là mt thiết b khá nh gọn, nhưng công dụng ca nó không h nh. Soundcard khá là quan trng trong mt phòng thu âm chuyn nghip hay nghiệp dư cả các phòng thu âm ti nhà .Soundcard là loi thiết b trung gian kết ni microphone và máy tính đ th hin các nhim v ca nhiu thiết b phòng thu khác thông qua Firewire hoc USB hoc c hai. Nó là thiết b  ghi li âm thanh ca microphone và chnh sa các d liệu âm thanh và đưa lên máy tính. Trên thị trường hin nay có rt nhiu loi Sound card đến từ các thương hiệu ni tiếng: RME, Digidesign, Foucusrite….Vv.

Bn có th tham kho nhng thiết b soundcardthu âm mi nht ca công ty Vit Audio nhp khu từ các thương hiêu của nước ngoài:

1/  AVID FAST TRACK DUO

Đc đim ca Fast Track Duo bao gm: To ra cho iOS (bao gm cáp iOS) Bao gm Pro Công c Express và iLok 2 Bus-powered giao din USB (. 2 đầu vào combo trong phía trước 2 đu vào kết hợp trước 2 dòng 1/4 inch đu vào dòng phía sau) 1/4 inch. kết qu đu ra cân bng khung kim loi Headphone ra đin Phantom giám sát trc tiếp 24-bit / 48kHz.
·        2 Input / Output 2
·        2 tin khuyếch đi vi Phantom đin Microphone
·        2 C Đu vào
·        2 Line cp đu vào
·        Pro Công c phn mm nhanh



2/ APOGEE DUET 2

 Được thiết kế dành riêng cho máy Mac và Mac apps Logic, Final Cut và GarageBand, Duet 2 là trung tâm hoàn ho cho bt k, Mac da trên phòng thu cá nhân. Duet 2 cũng là Core Audio tương thích làm cho nó lý tưởng cho các ng dng sáng to âm nhạc khác như Pro Tools, Ableton Live và Studio One.
·        2 đu vào analog: Kết hp Line (cân + 20dBu max)
·        Mic / Instrument (+ 14dBu max)
·        4 ngõ ra tương tự: đu ra dòng cân bng, đc lp 1/4 "đu ra tai nghe stereo
·        2 tin khuyếch đi Microphone với lên đến 75dB ca tang
·        La chn công sut giả 48V, Soft Limit và Đảo pha
·        A / D và D / A chuyn đi 24-bit / 192kHz
·        Sn xut ti M



3/ YAMAHA AUDIOGRAM 3

Series thính lc đ đã được thiết kế cn thn đ giúp thiết lập môi trường ghi trên máy tính ca bn mt làn gió tuyt đi. Đến như một b hoàn chnh, các AUDIOGRAM6 và AUDIOGRAM3 mi bó cùng mt giao din phn cứng có thêm âm thanh đầu vào và đầu ra cho máy tính ca bn, phn mm đ ghi âm và sn xut âm nhc, và mt cáp USB đ kết ni giao din âm thanh! Bn sau đó đã sẵn sàng để kết ni các công c, micro, máy nghe đĩa CD, máy nghe nhc MP3, và ghi li hoc thm chí băng cũ người chơi để ghi thng vào CUBASE AI.
·        1 mic / Hi-Z đu vào
·        Phantom ngun đin 48V
·        Cubase AI Phn mm ghi âm - 16-bit / 44.1kHz
·        3-kênh giao din USB Audio vi 1 Microphone
·         Line đu vào, 1 Stereo RCA và 1/4 "Channel, Headphone Output, 2 1/4" đu ra, Phantom Power


Trên đây là những hiu biết cơ bản nhất cho người mua soundcard thuâm.Trước khi s dng mt sn phẩm nào đó việc tìm hiểu kĩ lưỡng đ có th tn dng ti đa công dng của nó là đương nhiên. Chúc các bạn chọn được cho mình mt chiếc loa kiểm âm ưng ý nht!



















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét