Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Tai nghe SAMSON SR850






Tai nghe SAMSON SR850 là lý tưởng đ ghi và trộn âm thanh, cũng như đối vi âm nhạc thường nghe hưởng th. Tai nghe có thiết kế bán m, to ra mt s pha trn ca tái to âm thanh t nhiên và cách ly tiếng n. 50mm trình điu khin ln cung cp mt phn ng tn s rng vi âm bass sâu và treble rõ ràng. Tai nghe có đm xung quanh tai dày cho thoi mái và cách ly tiếng n, và mt headband t điu chnh đ cung cp mt s phù hp an toàn. Các tai nghe có mt dây cáp duy nht mặt đó là khả năng chng ri. Các plug 3.5mm nh m vàng và 1/4 "b chuyn đi cung cp khả năng tương thích rộng vi các thiết b tiêu dùng và chuyên nghip.
Nhng tai nghe r tin cung cp rt nhiều các tính năng cùng được tìm thy trên các mô hình chi phí nhiu gp ba ln. SR850s cung cp cho bn bass sâu và cao sch vi mt phn ng tn số đó vượt ra ngoài phm vi của người nghe. thiết kế bán m ca h cung cp thc tế ph biến thp và hình nh âm thanh ni quan trng bn cn phải đi vào các chi tiết ca âm nhc ca bn. Cho dù bn đang tìm kiếm mt cp giá c phi chăng ca tai nghe đ nghe quan trng hay chỉ đơn giản là mun tri nghim nhng tính chi tiết ca âm nhc yêu thích ca bn, bn s tận hưởng nghe vi mt cp Samson SR850s.Vi khả năng giám sát và phản ánh âm thanh mt cách trung thc nht, Samson SR8500 là gii pháp tai nghe kim âmphù hp nht cho các nhc sĩ, ca sĩ, các DJ đeo nghe các quán Bar, kỹ sư chuyên xử lý âm thanh trong phòng thu và home studio.


Tainghe SAMSON SR850 có bông đm ln to s thoi mái, không đem li s khó chu khi đeo tai nghe vi thi gian dài, kh năng cô lp âm thanh tuyt vi. Vi hiu ng bass xut sc, rt chc và ny, rõ ràng mc cao, SR850 đm bo s chính xác và thoi mái hoàn toàn trong quá trình thu âm ca bn.

Samson SR850 Semi-open-back Studio Reference Tai nghe Tính năng trong nháy mt:
·                                50mm Oversized trình điu khin cung cấp độ sâu bất thường và độ phân gii thp
·                                thiết kế bán m li ngăn chn âm bass áp đo, cho phép bn nghe các chi tiết đp ca bn nhc ca bn
·                                headband tự điều chnh là c hai an toàn và thoi mái - tuyt vi cho bui nghe dài
Đi vi tai nghe tuyt vi mt mc giá tuyt vi, hãy kim tra tai nghe SR850 thu tài liu tham kho ca Samson!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét