Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Tai nghe TASCAM TH-02 chất lượng



Tai nghe TASCAM TH-02  là tai nghe khá phong cách, nó là tai nghe chất lượng cao cung cp âm thanh cho bn mt cách trung thc nht, và nó có mt mc giá thp, bn không nên b qua cơ hội được s ha mt chiếc tai nghe như vậy.  Những tai nghe đóng lại tính năng mạnh mẽ 50mm điều khiển, được đặt ở 32 ohm trở kháng. Thiết kế này nhằm mục đích cung cấp một câu trả lời chính xác cân bằng cho dù bạn đang cắt giảm các bài hát trong phòng thu, hoặc nghe nhạc trên thiết bị di đng ca bn.
Được thiết kế cho thoải mái cũng như chất lượng âm thanh, tai nghe TH-02 tính năng headband và tai miếng đệm. Được xây dựng với dễ dàng vận chuyển và lưu trữ trong tâm trí là tốt, tai nghe TH-02 được trang bị gập, thiết kế có thể gập lại.


Tai nghe TASCAM TH-02  Studio được các phòng thu chuyên nghip rt yêu thích bi nó s hu Driver dạng Dynamic có kích thước ln ø30mm cho âm thanh mnh m, trung thc. Di bass xung sâu va đ, không tràn lan. Âm mid dày dn, chi tiết và giàu cm xúc. Âm treble m áp, trong tro to cm giác thoi mái khi nghe. Bi vy, chiếc tai nghe này phù hp vi nhiu th loi âm nhạc như pop, rock, jazz...
Tai nghe kết ni ti các thiết b thông qua jack cắm 3.5mm được tích hp trên hu hết các loi máy nghe nhc, đin thoi, máy tính bng, PC, Laptop. Ngoài ra, bn có th s dng jack cm 6.3mm bng b chuyn đổi đi kèm.



SẢN PHẨM NỔI BẬT
·                                Closed-Back Thiết kế
·                                Được thiết kế cho ứng Balanced
·                                50mm Drivers
·                                32 Ohm trở kháng
·                                Cơ chế Folding ráp
·                                Đệm Headband và Pads tai
·                                Đi kèm với 1/4 "adapter







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét