Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Tai nghe kiểm âm Samson CH700



Tai nghe Samson CH700   âm thanh nổi năng động được trang bị đóng lại, thiết kế circumaural cho cô lập tối đa, một đầy đủ điều chỉnh đệm headband và earcup bộ, và trung tính, sinh sản tần số mở rộng và phạm vi hoạt động.
Các CH700 's là tai nghe chuyên nghiệp cấp, nhưng rất tốn kém, và khuyến cáo như là một giá trị tốt cho phòng thu và các ứng dụng trộn.

Tai nghe Samson CH700 là lý tưởng cho bt k ng dng nghe và màn hình, nơi tái tạo âm thanh quan trng là cn thiết. Được thiết kế kín tai cung cp cách ly ti đa. Các CH700 s dng trình điu khin 40mm đc bit vi màng Mylar mng cực và nam châm neodymium-đầu ra cao. Kết qu là mt phng phm vi và tuyến tính tn s đng rng t 20Hz đến 22kHz cho sinh sn đc bit và mt âm thanh cân bng làm cho h mt s la chn hoàn ho đ theo dõi âm thanh k thut s. Samson CH700 không b sót bt c chi tiết âm thanh nào mà micro đã thu được, cho người nghe mt cm nhn hoàn toàn t nhiên và trung thc. Lp đm tai nghe của CH700 được thiết kế ôm gn vào tai và trọng lượng rt nh, vi lp đệm êm ái và được bc bi lp da mng cao cấp cho người dùng cm giác thoi mái ngay c khi nghe liên tc vi thi gian dài.





Tai nghe Samson CH700  có cấu tạo đặc biệt với màng Mylar siêu mỏng 40mm và nam châm neodymium cho tái tạo các rung động âm thanh một cách chi tiết và chính xác nhất.  Tai nghe kiểm âm Samson CH700  có tần số đáp ứng từ 20Hz đến 22kHz , với dải tần còn rộng hơn cả các micro thu âm hiện nay là 20Hz-20kHz cho nên Samson CH700 không bỏ sót bất cứ chi tiết âm thanh nào mà micro đã thu được, cho người nghe một cảm nhận hoàn toàn tự nhiên và trung thực. Lớp đệm tai nghe của CH700 được thiết kế ôm gọn vào tai và trọng lượng rất nhẹ, với lớp đệm êm ái và được bọc bởi lớp da mỏng cao cấp cho người dùng cảm giác thoải mái ngay cả khi nghe liên tục với thời gian dài.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét