Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Tai nghe kiểm âm Samson Sr950 Studio



Tai nghe Samson Sr950 Studio cung cp chính xác giám sát hiu sut cho studio các ng dng. hoàn ho cho k thut, trn và phát li âm thanh vi stunning kết qu, các SR950s kết hp thoi mái vi rn phn ng bass, ultra-rõ ràng mức cao và đóng kín cửa thiết kế tai.

Tai nghe s hu các đc đim ch các phân khúc cao cp vi giá tin gp đôi.SR950 cho âm thanh vi phn bass chc nch và di tn đáp ng cc rng.Ngoài ra,công ngh ct gim đ n giúp âm thanh luôn trong tro và thoải mái khi đeo làm việc,chc chn bn s yêu thích phân khúc tai nghe này khi s hu nó.



Tai nghe Samson Sr950 Studio là chuyên nghip hơn tai tai nghe cho phòng thu và s dng trc tiếp. H kết hp s thoi mái ca mt thiết kế over-the-tai và nhng li ích ca công ngh đóng li đ tái to âm thanh tt nht có th. Các thiết kế kín đm bo tín hiu thp chy máu vào micro trong studio và cô lp ti đa cho các ng dng trn sng. Tai nghe Samson Sr950 Studio  tính năng chuyn đi mt trong headband mà tt tiếng âm thanh ngay khi tai nghe được đưa ra. H cung cp mt kết ni mini XLR chuyên nghip đ thay thế nhanh chóng ca truyn hình cáp. Các gói phn mm bao gm mt 3m (10ft) thng và 5m (16ft) cáp cun.

. Tai nghe kiểm âm cho phòng thu chuyên nghiệp
. Thiết kế đóng, cách âm tuyt đi
. Sử dụng màng loa 50mm đáp ứng âm thanh tần số rộng
Đáp ng tn s 10Hz-25kHz
. Gá đỡ tai nghe tự động điều chỉnh, tạo cảm giác êm ái dễ chịu khi sử dụng lâu dài
. Giắc kết nối mạ vàng, đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất













































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét