Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Tai nghe Audio Technica ATH 20X

Tai nghe Audio Technica ATH 20X là thương hiệu tai nghe cao cp đến t Nht Bn, sn phm ca công ty tp trung vào các dòng sn phm tai nghe và các thiết b nghe nhìn khác. 
Thương hiệu Audio Technica có lch sử hơn 50 năm. Được thành lp t năm 1962 ti Tokyo, Nht Bn bi ông Hideo Matsushita với tư cách là nhà sản xut các thiết b âm thanh. Sn phm đu tiên là AT-1 và AT-3MM stereo phono cartridges. Vic kinh doanh phát trin nhanh từ đó và với các sn phm ni tiếng v chất lượng, tai nghe Audio Technica ngày nay là mt trong những thương hiệu tai nghe hàng đầu thế gii. Ti Việt Nam, tai nghe Audio Technica được người tiêu dùng ưa chuộng bi chất lượng âm thanh tuyt ho.

Tai nghe Audio Technica ATH 20X  thiết kế phn tai nghe ôm sát va tai, có lp đm phía trong to cm giác êm ái, d chu không đau tai giúp bn có th thoi mái nghe nhc bt cứ nơi đâu nhưng vẫn rất sành điệu. Tai nghe Audio Technica ATH 20X có trang b nút điu khin nhc và nghe gi giúp bn có th "tám" vi bn bè mt cách thoi mái. Tai nghe Audio Technica ATH 20X chc chn s làm hài lòng khi thưởng thc âm nhạc thư giãn.



Tai nghe Audio Technica ATH 20X vẫn được làm ch yếu t nhựa để gim thiu tối đa trọng lượng mà vn chc chn. Phn pad và headband vẫn được làm gi da rất đẹp,đem lại cm giác cao cp cho ATH 20X. Connector ca cable vi housing trên ATH 20X ging vi dòng HD5x8 ca Sennheiser, cũng dng cht xoay y ht nhau, rt chc chắn đảm bo chức năng tháo rời cable mà không ảnh hưởng đến độ bn ca headphone cũng như gián đoạn trong khi nghe.


Tính năng sn phm:
- Sn phm thế h th 3 ca dòng Street Series - dòng sn phm đi đầu xu hướng đánh âm bass.
- Củ loa có đường kính 36 mm vi thiết kế hoàn toàn mới giúp người dùng tận hưởng âm bass mnh mẽ, tưng bừng.
- Nút điu khin nhc và nghe gi, kèm theo chc năng điu khiển âm lượng.
- Dây cáp và vòng bao có màu sc thi trang, rc r.
- Thiết kế dng chp tai phù hp vi DJ hoc trong phòng thu.
- Tai nghe Audio Technica ATH 20X  thiết kế rt cá tính, và tr trung thích hp vi gii tr.
- S dng jack cắm 3.5mm tương thích với nhiu thiết b di đng.
- Đu jack cm dng mạ vàng để tín hiệu được truyn vi tc đ cao và không b nhiu, góp phn nâng cao chất lượng âm.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét